Dịch vụ

Điện thoại hội nghị IP Yealink CP860

Xuất xứ: china

Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 Tháng

Xem nhanh:

CP860 là điện thoại hội nghị IP thế hệ tiếp theo do Yealink đưa ra. Thiết kế mặt cắt kim cương ban đầu làm cho sản phẩm trông rực rỡ, đồng thời cung cấp hiệu quả hiển thị và hiệu ứng pickup.

 

Thông tin chi tiết:

Điện thoại hội nghị IP

CP860 là điện thoại hội nghị IP thế hệ tiếp theo do Yealink đưa ra. Thiết kế mặt cắt kim cương ban đầu làm cho sản phẩm trông rực rỡ, đồng thời cung cấp hiệu quả hiển thị và hiệu ứng pickup. CP860 kết hợp với thiết kế thời trang với chất lượng thoại HD, hiệu suất pickup tuyệt vời, hội nghị năm bên, cuộc gọi chung, ghi âm cuộc họp và phát lại và nhiều lợi thế khác. Kết quả là nó mang lại một trải nghiệm người dùng chất lượng cao, đa chức năng cho các phòng họp nhỏ và vừa.

Được thiết kế với những đường kẻ tinh thể rõ ràng của một viên kim cương hoàn hảo

Chất lượng giọng nói HD phù hợp với độ tinh khiết không bị vấy bẩn của kim cương

● Hỗ trợ chất lượng âm thanh Optima HD và chứng nhận TIA920 có thẩm quyền đảm bảo mọi yêu cầu về âm thanh HD. 
● Với một ma trận micro được tích hợp sẵn, điện thoại hỗ trợ thu âm âm thanh chất lượng cao đa hướng 360 độ trong bán kính 3 mét. 
Micro mở rộng có thể tăng lên đến 5 mét - hoàn hảo cho các phòng hội nghị nhỏ và vừa. 
● Với hỗ trợ full-duplex, tự động thoát echo và tự động loại bỏ tiếng vang, CP860 quản lý môi trường âm thanh đầy thách thức. 
Kết quả là hiệu quả cao hơn và các cuộc họp dễ chịu và hiệu quả hơn.

Đa chức năng để phản ánh sự sáng suốt toàn diện của đá quý thật sự

● Hỗ trợ liên kết cuộc gọi với phần mềm máy tính cá nhân (Skype, Lync, Bria, v.v.), điện thoại di động và cho các thiết bị đầu cuối kết hợp truyền thông được sử dụng trong cùng một cuộc họp. 
Điều này cho phép điện thoại hội nghị ip yealink cung cấp trải nghiệm truyền thông hợp nhất bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và trên bất kỳ thiết bị nào. 
● Với sự hỗ trợ của các hội nghị của bên thứ 5, điện thoại sẽ giảm đáng kể chi phí cuộc gọi khi một cuộc họp đa năng là cần thiết giữa trụ sở chính, 
văn phòng chi nhánh, nhà cung cấp và khách hàng của công ty. 
● Với sự hỗ trợ ghi lại và phát lại, CP860 cải thiện tính hiệu quả và linh hoạt trong việc đáp ứng sử dụng tài nguyên và đáp ứng được nhu cầu nộp hồ sơ.

Sản phẩm liên quan:

Hỗ trợ trực tuyến

Bán hàng & Dịch vụ
0932.182.979
Tư vấn giải pháp
0931.588.886 Hỗ Trợ kỹ Thuật 24/7

Khách hàng - Đối tác

Công Ty Bao Bì Nhựa Tân TiếnTôn hoa senĐại học hoa sengrandstreamVietcombankcong ty pvePanasonicacatelAVTECHvivotekPlantronicquestekfptngan hang mbyealinktai nghe jabrathiết bị hội nghị averthiet bi hoi nghi polycom