Dịch vụ

Asterisk-8-360: Tổng đài IP với 8 đường vào 360 máy lẻ analog

Xuất xứ: China

Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12

Xem nhanh:

Cấu hình hệ thống đã có

- 8 đường vào bưu điện analog

- Ra 360 máy lẻ analog

- Trung kế IP không giới hạn (Trung kế SIP/ IAX/ E1/ ISDN - cắm thêm card)

- Máy lẻ IP không giới hạn (Máy lẻ SIP/ IAX..) đã có sẵn

 

Thông tin chi tiết:

Tổng đài IP Asterisk-8-360, Tong dai IP với 8 đường vào 360 máy lẻ analog,Tổng đài IP Asterisk với 8 đường vào bưu điện ra 360 máy lẻ analog, không giới hạn mở rộng đường vào và máy lẻ. Tích hợp sẵn hiển thị số, IVR, ACD... Bộ tổng đài IP Asterisk dung lượng 8 đường vào bưu điện ra 360 máy lẻ, không giới hạn máy lẻ IP và trung kế IP Cấu hình hệ thống đã có - 8 đường vào bưu điện analog - Ra 360 máy lẻ analog - Trung kế IP không giới hạn (Trung kế SIP/ IAX/ E1/ ISDN - cắm thêm card) - Máy lẻ IP không giới hạn (Máy lẻ SIP/ IAX..) đã có sẵn Tính năng:  

+ ACD, intercom & paging, ring group,  

+ Disa lời chào IVR nhiều cấp tùy chọn  

+ Personal music-on-hold, branch office system

. - Web quản lý riêng của từng Acount. Giao diện quản trị dễ dàng.

Ứng dụng

- Các văn phòng không thể chạy đường dây điện thoại và đã có mạng LAN nội bộ

- Công ty nhiều chi nhánh, nhiều văn phòng - Số lượng nhân viên lớn từ 30 nhân viên trở lên và hoạt động không tập chung - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Hệ thống bán hàng trực tuyến, siêu thị .... Khả năng mở rộng kết nối - Kết nối với các hệ thống tổng đài IP SIP khác như Panasonic, Avaya, Siemens, Acatel.. - Kết nối với các hệ thống quản trị doanh nghiệp CRM - .... Tổng đài IP là hệ thống thoại được hoạt động trên nền IP. Với tổng đài IP, ngoài việc thực hiện cuộc gọi nội bộ, gọi đến các mạng PSTN, mạng di động, hệ thống này còn truyền được thoại và hình ảnh trên mạng LAN, WAN và Internet.. Triển khai tổng đài IP sẽ làm giảm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, chi phí quản lý, chi phí gọi đường dài, do đó sẽ làm giảm chi phí đầu tư của doanh nghiệp. Bởi vì hệ thống được xây dựng trên nền IP, nó tận dụng được cở sở hạ tầng mạng sẵn có của doanh nghiệp. Hệ thống tổng đài IP cung cấp một loạt các tính năng từ cơ bản đến cao cấp và đó là lợi thế đáng kể so với hệ thống tổng đài truyền thống Tổng đài IP là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, nó có khả năng tích hợp với các ứng dụng quản lý khác của doanh nghiệp như CRM, ERP…. Các thành phần tạo nên một hệ thống tổng đài IP bao gồm: tổng đài ( tổng đài có sẵn hoặc tổng đài tự xây dựng), thiết bị đầu cuối (các dòng IP Phone hoặc điện thoại analog và gateway) và hệ thống cơ sở hạ tầng tương ứng (mạng nội bộ) 

Hỗ trợ trực tuyến

Bán hàng & Dịch vụ
0932.182.979
Tư vấn giải pháp
0931.588.886 Hỗ Trợ kỹ Thuật 24/7

Hỗ trợ tổng đài IP

Khách hàng - Đối tác

Công Ty Bao Bì Nhựa Tân TiếnTôn hoa senĐại học hoa sengrandstreamVietcombankcong ty pvePanasonicacatelAVTECHvivotekPlantronicquestekfptngan hang mbyealinktai nghe jabrathiết bị hội nghị averthiet bi hoi nghi polycom