Dịch vụ

Tổng đài Ip Newrock OM80-NA

Xuất xứ: Newrock

Giá gốc: 18.500.000 VNĐ

Giá bán: 16.500.000 VNĐ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 36 Tháng

Xem nhanh:

Tổng đài IP OM80 1U Series support 216 trung kế SIP trunks ,  168 máy nhánh ip  SIP, hỗ trợ 90 cuộc gọi đồng thời ( tùy chọn cổng trung kế FXO analog và FXS 16 to 48 ports FXO/FXS  ) , built-in 32G memory , hỗ trợ tính năng liên kế chi nhánh không cần VPN,tính năng bảo mật cao, tích hợp sẵn tính năng ghi âm, tính năng họp nhiều bên , khả năng kết nối phần mềm telesale, tích hợp sẵn tính năng ghi âm cuộc gọi.quản lý tổng đài từ xa một cách dễ dàng .

 

 

Thông tin chi tiết:

Tổng đài IP Newrock OM80 1U Series support 216 trung kế SIP trunks ,  168 máy nhánh ip  SIP, hỗ trợ 90 cuộc gọi đồng thời ( tùy chọn cổng trung kế FXO analog và FXS 16 to 48 ports FXO/FXS  ) , built-in 32G memory , hỗ trợ tính năng liên kế chi nhánh không cần VPN,tính năng bảo mật cao, tích hợp sẵn tính năng ghi âm, tính năng họp nhiều bên , khả năng kết nối phần mềm telesale, tích hợp sẵn tính năng ghi âm cuộc gọi.quản lý tổng đài từ xa một cách dễ dàng .

Các model tổng đài ip newrock :

OM80-NA
OM80-16S
OM80-32S
OM80-48S
OM80-8S/8
OM80-24S/8
OM80-40S/8
OM80-16S/16
OM80-32S/16
OM80-24S/24

Luôn kết nối với khách hàng của bạn

Với các tính năng như mở rộng từ xa, gọi điện thoại đến điện thoại di động và gọi lại, OM80E đảm bảo với bạn dù bạn đang ở đâu - dù ở văn phòng của bạn, đi du lịch nước ngoài hay làm việc tại nhà - bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ doanh nghiệp quan trọng nào cuộc gọi.
Không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi
Các tiếp viên tự động cung cấp dịch vụ 24 × 7 cho khách hàng, và có hiệu quả hướng các cuộc gọi đến đến các phần mở rộng hoặc điện thoại di động của đúng người thông qua các menu thoại có thể cấu hình cho các giờ làm việc / không kinh doanh và ngày lễ. Nhân viên tự động thông minh thậm chí có thể cung cấp các cuộc gọi từ VIP hoặc lặp lại khách hàng đến các đại lý thích hợp trực tiếp, bỏ qua các menu thoại (ràng buộc người gọi-đại lý).
Luôn liên lạc
OM80E có tất cả các tính năng cần thiết để hỗ trợ đầy đủ cho công nhân từ xa, đi công tác và liên lạc với các chi nhánh, tất cả thông qua Internet. Các cuộc gọi quốc tế hoặc đường dài được chuyển thành cuộc gọi miễn phí trong nước thông qua giải pháp voip . Với khả năng định tuyến nâng cao, OM80E có thể định tuyến cuộc gọi một cách thông minh theo kiểu cuộc gọi. Kết hợp với WeWei của New Rock ® ứng dụng softphone và NeeHau TM Softconsole, bạn có thể giao tiếp với khách hàng của bạn một cách hiệu quả, bất kể nơi bạn hay họ đang có. hoặc bạn có thể dùng điện thoại ip liên kết từ xa
Quản lý từ xa và NAT Traversal
OM80E bao gồm một máy khách New Rock Cloud được nhúng cho phép OM80E đặt phía sau NAT hoặc tường lửa của doanh nghiệp để truy cập Internet để bảo trì và xử lý sự cố hoặc bằng thiết bị thoại từ các trang nhánh nhánh từ xa, phần mở rộng IP từ xa hoặc giá trị gia tăng cao cấp các ứng dụng. Giám sát thời gian thực, thông báo cảnh báo, chụp gói từ xa và nâng cấp phần mềm có thể được thực hiện với Rock mới hoặc Hệ thống quản lý phần tử bên thứ ba (EMS) với TR-069 hoặc SNMP.

Tính năng, đặc điểm
- Cổng Ethernet dự phòng 
kép - Bộ nguồn kép AC / DC (tùy chọn) 
- Triển khai nhiều trang với tối đa 300 trang 
- Ghi âm cuộc gọi trên bộ nhớ trong hoặc máy chủ bên ngoài 
- Add-on call recording system management 
- Add-on middle- cho các ứng dụng khách sạn 
- API RESTful API dựa trên XML / HTTP và hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba 
- Trình tự động đa cấp 
- Hỗ trợ TR-069, SNMP 
- Khả năng tương tác với các máy chủ SIP phổ biến, chẳng hạn như Cisco Unified CallManager (CUCM), Broadsoft, Microsoft Skype for Business (Lync), Huawei IMS và Asterisk / Elastix

- Lớp bảo vệ chống sét 

Hỗ trợ trực tuyến

Bán hàng & Dịch vụ
0932.182.979
Tư vấn giải pháp
0931.588.886 Hỗ Trợ kỹ Thuật 24/7

Hỗ trợ tổng đài IP

Khách hàng - Đối tác

Công Ty Bao Bì Nhựa Tân TiếnTôn hoa senĐại học hoa sengrandstreamVietcombankcong ty pvePanasonicacatelAVTECHvivotekPlantronicquestekfptngan hang mbyealinktai nghe jabrathiết bị hội nghị averthiet bi hoi nghi polycom