Dịch vụ

Điện thoại hội nghị CP960

Xuất xứ: china

Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 Tháng

Xem nhanh:

Yealink CP960 là điện thoại hội nghị cấp doanh nghiệp dành cho các phòng họp cỡ vừa và lớn. Với các yếu tố loa ngoài được phối hợp với Harman, CP960 đặt ra các tiêu chuẩn mới cho chất lượng âm thanh và thu hút người tham dự hội nghị trong mỗi cuộc thảo luận

 

Thông tin chi tiết:

Điện thoại hội nghị CP960 Hội nghị dễ dàng, truyền thông rõ ràng

Yealink CP960 là điện thoại hội nghị cấp doanh nghiệp dành cho các phòng họp cỡ vừa và lớn. Với các yếu tố loa ngoài được phối hợp với Harman, CP960 đặt ra các tiêu chuẩn mới cho chất lượng âm thanh và thu hút người tham dự hội nghị trong mỗi cuộc thảo luận. Kết hợp với một loạt các chương trình nhận giọng nói khác nhau và sử dụng công nghệ Noise Proof của Yealink, CP960 là sự kết hợp hoàn hảo cho các cuộc hội thoại kinh doanh hằng ngày.

Chất lượng âm thanh tinh khiết và mạnh mẽ

Điện thoại hội nghị Yealink CP960 khai thác công nghệ âm thanh từ Harman để làm cho mọi trải nghiệm hội nghị âm thanh trở nên rõ ràng và gây cảm hứng. 
Kết hợp với công nghệ âm thanh HD tinh vi của Yealink, Yealink CP960 hấp thụ mọi người tham gia hội nghị với chất lượng âm thanh vượt trội và cân bằng. 
Điện thoại định hướng hiệu suất trung thành tạo ra tiếng nói cho các hội nghị kinh doanh hằng ngày.

Máy thu thoại bằng giọng nói Wide-range, khu vực chết miễn phí

● Với máy thu thoại giọng nói không có cảnh 360-foot, bộ đàm Yealink CP960 cung cấp trải nghiệm âm thanh đầy đủ cho cả môi trường hội thảo truyền hình trung bình và lớn. 

● Một cặp loa không dây Yealink sử dụng công nghệ DECT của Yealink có thể tăng khoảng cách nhận giọng nói đến 60 feet, cho phép mọi người tham gia hội nghị tham gia và nghe rõ ràng trong khi vẫn tối ưu hóa tính di động trong môi trường họp địa phương.

Công nghệ chống ồn Yealink chống ồn thông minh và mạnh mẽ

Công nghệ chống ồn Yealink là công nghệ giảm tiếng ồn của chúng tôi giúp giải phóng các cuộc đàm thoại kinh doanh từ tiếng ồn gây phiền nhiễu đến hiệu quả tối ưu hóa và giảm thiểu sự phân tâm. Công nghệ chống ồn Yealink bao gồm hai chức năng liên quan: 

● Trong một hội nghị, Noise Proof giảm tiếng ồn xung quanh từ các nguồn như gõ , điều hòa không khí, vv; và 

● Khi một người không nói, tiếng ồn Proof sẽ tự động tắt tiếng micrô cho đến khi phát hiện âm thanh của một người

Thiết kế Ergonomic, Best-in-Class Kinh nghiệm

Phong cách và chuyên nghiệp, CP960 có bộ phận bằng kim loại và thiết kế quy trình UV, mang lại cảm giác cao cấp cho bất kỳ phòng họp nào. 
Màn hình cảm ứng đa điểm 1280x720 độ phân giải cao năm inch giúp bạn điều khiển nhanh và trơn tru ngay trong tầm tay. 
Thiết kế phần cứng và phần mềm trang nhã thêm vào sự đơn giản và thoải mái cho cuộc trò chuyện hội nghị kinh doanh.

Phòng họp Pentagon

● CP960 tạo ra một giao diện người dùng ảo trong phòng họp - Phòng Họp Yealink Pentagon - bắt chước cảm giác hội thảo vật lý mà các chuyên gia đòi hỏi. 

● Cung cấp cho hội nghị năm bên, điện thoại cho phép các nhà tổ chức cuộc họp để tạo ra một cuộc họp chỉ đơn giản bằng cách gửi lời mời tại một liên lạc duy nhất để lựa chọn người tham gia. Các nhà tổ chức có thể liên tục mời hoặc tham gia những người tham gia mà không cần dừng lại hoặc làm gián đoạn cuộc trò chuyện đang diễn ra. 

● Nói lời tạm biệt với "người đang nói" - Loa hoạt động Yealink tự động hiển thị thông tin của loa hiện tại trên màn hình.

Cuộc họp UC kết hợp

CP960 chuyên nghiệp cho phép tổ chức Cuộc họp UC Hybrid với sự rõ ràng và tiện lợi bất thường. 
Khi sử dụng điện thoại mềm trên máy tính của bạn (ví dụ: Skype for Business) hoặc điện thoại di động, bạn có thể định tuyến cuộc gọi đến CP960 thông qua cổng USB hoặc ghép nối Bluetooth để tham gia hội nghị. 
Bạn cũng có thể định tuyến cuộc gọi đến CP960 và sau đó mời các bên khác thực hiện cuộc gọi hội nghị. 
Với CP960, tăng năng suất hội nghị truyền hình không bao giờ được dễ dàng hơn.

Sản phẩm liên quan:

Hỗ trợ trực tuyến

Bán hàng & Dịch vụ
0932.182.979
Tư vấn giải pháp
0931.588.886 Hỗ Trợ kỹ Thuật 24/7

Khách hàng - Đối tác

Công Ty Bao Bì Nhựa Tân TiếnTôn hoa senĐại học hoa sengrandstreamVietcombankcong ty pvePanasonicacatelAVTECHvivotekPlantronicquestekfptngan hang mbyealinktai nghe jabrathiết bị hội nghị averthiet bi hoi nghi polycom