Dịch vụ

Tai nghe jabra evolve 20UC mono

Xuất xứ: Malaysia

Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12

Xem nhanh:

Tai nghe jabra evolve 20 UC mono được thiết kế phù hợp với hệ thống truyền thông hợp nhất, được kết nối thông qua USB. Jabra Evolve 20 UC Mono cho phép trải nhiệm chất lượng âm thanh tốt với miếng đẹm tai, giúp người dùng thoải mía đao cả ngày. Tai nghe này còn cho phép chuyển đổi chế độ nghe từ làm việc sang nghe nhạc. Jabra Evolve 20 UC Mono tai nghe cung cấp một tính năng chức năng tắt cho người sử dụng. Được kết nối với USB, cho phép hoạt động dễ dàng với bất kỳ máy tính nào.

 

Thông tin chi tiết:

Tai nghe jabra evolve 20 UC mono là dòng tai nghe call center một tai dành cho trung tâm chăm sóc khách hàng, các điện thoại viên, call center. Dòng tai nghe này chủ yếu dùng cho softphone. Bên cạnh đó, tai nghe này thiết kế theo kiểu cup tai để nâng cao chất lượng âm thanh, đảm bảo cuộc thoại giữa bạn với đối tác không bị ảnh hưởng.

Liên hệ ngay 08 7307 4567 - 0862.55.81.81 để được tư vấn lắp đặt tổng đài sử dụng tai nghe chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật của tai nghe Jabra Evolve 20 UC Mono:

- Kết nối: thông qua USb

- kiểu đeo: băng bịt đầu

- Chất lượng âm thanh: băng thông rộng, đáp ứng tần số HIFI

- Loa: mono

- Chức năng câm(mute): Có

- Hủy tiếng ồn: có -

- Chứng nhận : của CIsco, Avaya 

Hỗ trợ trực tuyến

Bán hàng & Dịch vụ
0932.182.979
Tư vấn giải pháp
0931.588.886 Hỗ Trợ kỹ Thuật 24/7

Khách hàng - Đối tác

Công Ty Bao Bì Nhựa Tân TiếnTôn hoa senĐại học hoa sengrandstreamVietcombankcong ty pvePanasonicacatelAVTECHvivotekPlantronicquestekfptngan hang mbyealinktai nghe jabrathiết bị hội nghị averthiet bi hoi nghi polycom