Dịch vụ

Tổng đài IP Yeastar K2 Lite

Xuất xứ: China

Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 24 Tháng

Xem nhanh:

Tổng đài IP Yeastar K2 Lite
- Built-in Hardware Server Dell
- 1000 user
- 200 concurrent calls
- 400 trunk
- FXO/FXS tùy chọn mở rộng không hạn chế GW đấu nối.
- cổng E1 : không hạn chế GW đấu nối
- Lan/Wan: 2 cổng 10/100/1000Mbps
- Power: 2 Nguồn
- Chuẩn hộp : Rack-mount 2U

 

Thông tin chi tiết:

Yeastar K2 PBX là tổng đài IP-PBX dung lượng lớn được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và lớn và hỗ trợ tương ứng lên đến 2000 người dùng và 1000 người dùng. Yeastar K2  cung cấp các tính năng phong phú cấp doanh nghiệp với độ tin cậy đặc biệt và đáp ứng nhu cầu của nhân viên di động với Linkus UC Softphone. Hệ thống điện thoại IP thuần túy có thể dễ dàng thêm các Cổng Yeastar cho các cổng FXS, FXO, GSM, WCDMA, ISDN BRI và E1 / T1 / PRI.

Tổng đài IP Yeastar K2 PBX

Thông tin khái quát về tổng đài IP Yeastar K2 PBX 

Tổng đài Yeastar K2 IP PBX là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn với một trang web hoặc mạng phức hợp và đa trang web, kết nối mọi lúc mọi nơi. Tổng đài Yeastar K2 IP PBX là một hệ thống tổng đài VoIP cho các doanh nghiệp lớn, những người cần một phương pháp đáng tin cậy kết nối hàng trăm thiết bị SIP. Tổng đài điện thoại IP K2 có bộ vi xử lý 4 nhân Intel Xeon E3-1240 với 8 luồng, 8 Mb SmartCache và tần số cơ bản là 3,30 GHz, mang lại cho bạn sức mạnh đáng kinh ngạc cho các chức năng IP-PBX. Ngoài ra, K2 còn có 8 Gb UDIMM cho hiệu năng nhanh và một ổ cứng SATA 1 Tb 7.200 vòng / phút và bộ điều khiển RAID tích hợp PERC H330 để lưu trữ.

Tổng đài Yeastar K2 PBX được sản xuất để dành riêng cho những văn phòng ngày nay, những chức năng mới cũng đã được cập nhật mới tuy nhiên lại được miễn phí hoàn toàn. Chúng ta có thể liệt kê những chức năng mới của hệ thống tổng đài này khi chúng ta theo dõi như:

Thông số tổng đài IP Yeastar K2 PBX

- Tự động trả lời những cuộc gọi

- Tự động ghi lại những thông tin trong cuộc gọi

- Đợi những cuộc gọi đến

- Khả năng quay số điện thoại nhanh hơn

- Gửi những tin nhắn thoại đến tin nhắn email

- Hình thức sao chép và chuyển tiếp những cuộc gọi…

- Hỗ trợ 2000 người dùng

- Hỗ trợ 500 cuộc gọi đồng thời

- Hỗ trợ 400 trunk VoIP

Tính năng vượt trội của tổng đài Yeastar K2 IP PBX

- Hệ thống tổng đài Yeastar K2 PBXi cung cấp đầy đủ các tính năng nâng cao cho doanh nghiệp để xử lý. Các tính năng nâng cao như ghi âm cuộc gọi và hội nghị không đòi hỏi phải có lệ phí cấp phép thêm.

– Tự động cung cấp: Auto Provision tự động phát hiện điện thoại từ Yealink, Cisco, Polycom, Avaya, Snom, VTech, Alcatel, Panasonic, Htek và Fanvil và giúp bạn định cấu hình điện thoại IP theo lô. Cổng VoIP Yeastar FXS cũng có thể được tự động thêm và cấu hình trong Web GUI.

– Tính di động: Chuyển tiếp cuộc gọi, mở rộng khả năng lưu động. Ứng dụng Khách hàng di động của Linkus trên điện thoại di động .Đảm bảo rằng bạn được kết nối với hệ thống điện thoại và khách hàng bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào.

Nguyên lý hoạt động của tổng đài IP Yeastar K2 PBX

– Độ tin cậy: Được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý cao cấp. Yeastar K2 mang lại hiệu suất ổn định, chất lượng mạnh mẽ và nhu cầu truyền thông trong tương lai.

– Quản lý dễ dàng: Một GUI dựa trên Web trực quan cung cấp. Cho quản trị viên toàn quyền kiểm soát hệ thống. Cung cấp cho mỗi người dùng cổng thông tin dựa trên Web.

 - Bên cạnh việc hỗ trợ loại điện thoại để bàn IP phổ thông trên thị trường, tổng đài Yeastar K2 PBX cũng làm việc tốt ứng dụng LinkUS UC Softphone như một giải pháp thay thế điện thoại VoIP phần cứng, mang lại trải nghiệm sử dụng tiện dụng, hỗ trợ việc liên lạc kinh doanh cho doanh nghiệp hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

- Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý từ xa là giảm chi phí vận hành, bảo dưỡng và chi phí về nhân sự. Giờ đây, với nền tảng quản lý của Yeastar, người dùng có thể ngồi ở bất cứ đâu, dù là trụ sở chính hay các chi nhánh, hay ở nơi khác, có thể cấu hình, giám sát hoạt động của tổng đài Yeastar.

- Từ tính năng lời chào tự động IVR, chuyển cuộc gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, cho tới ghi âm cuộc gọi, đàm thoại nhóm,.v.v. Yeastar đã tích hợp sẵn cho người dùng mà không cần phải trả thêm bất cứ chi phí license thêm nào.

Tổng đài IP Yeastar K2 PBX là một sản phẩm rất tốt mà bạn cần có trong doanh nghiệp của mình. 

Hỗ trợ trực tuyến

Bán hàng & Dịch vụ
0932.182.979
Tư vấn giải pháp
0931.588.886 Hỗ Trợ kỹ Thuật 24/7

Khách hàng - Đối tác

Công Ty Bao Bì Nhựa Tân TiếnTôn hoa senĐại học hoa sengrandstreamVietcombankcong ty pvePanasonicacatelAVTECHvivotekPlantronicquestekfptngan hang mbyealinktai nghe jabrathiết bị hội nghị averthiet bi hoi nghi polycom