Dịch vụ

Tin tức

Kinh nghiệm mua được máy chấm công chính hãng tại Việt Nam

Ngày nay, sự phát triển của công nghệ thông tin đã thúc đẩy sự ra đời của các loại máy móc thiết bị khác nhau phục vụ cho đời sống xã hội.

Nhằm giảm thiểu chi phí trong quản lí nhân sự, sự đầu tư để lĩnh vực hoạt động kinh doanh thực hiện được hiệu quả và mang lại nhiều lợi nhuân,… Một trong số đó là sự ra đời của máy chấm công.

Máy chấm công giờ đây đã dần phổ biến trong các doanh nghiệp bởi tính tiện lợi và nhanh chóng trong việc quản lý nhân sự ở công ty, và nhất là các công ty có quy mô lớn.

Máy chấm công là thiết bị dùng để ghi nhận thời gian thực hiện công việc của từng công nhân viên trong công ty. Nó có chức năng như một thiết bị thu thập dữ liệu chấm công của từng nhân viên, lưu trữ và chuyển dữ liệu chấm công của nhân viên về máy tính để tính toán, tổng hợp và xuất báo cáo chấm công cần thiết.

Hiểu được sự cần thiết của máy chấm công đối với doanh nghiệp, ngày nay chúng đã được rao bán tràn lan trên thị trường nhưng nào ai dám đảm bảo địa chỉ nào cũng buôn bán máy chấm công uy tín chính hãng. Chúng tôi, sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng, sản phẩm có chất lượng như chúng tôi đây:

- Để mua được một chiếc máy chấm công gọi là uy tín và chính hãng cần đảm bảo các yếu tố sau:

+ Giá cả phải hợp lý.

+Sản phẩm phải có tính bền bỉ.

+ Sản phẩm máy chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

+ Tất cả các sản phẩm phải có bảo hành dài hạn, phải có hậu mãi.

+Tất cả các sản phẩm đều phải có tem, chứng nhận của nhà sản xuất,…

Vì thị trường tràn lan những nhà cung cấp nhưng không đảm bảo những yêu cầu mà chúng tôi vừa kể trên, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hay sửa chữa mở rộng máy chấm công.

Ngay bây giừ chúng tôi sẽ phân tích cho bạn hiểu hơn nữa về nhà cung cấp máy chấm công chính hãng như chúng tôi đây:

- Giá máy chấm công bao nhiêu là hợp lý:

Số tiền bỏ ra để có được máy chấm công hoạt động hiệu quả đôi lúc có trường hợp sẽ không đi chung với giá tiền, nếu bạn không có người tư vấn cùng chọn mua có uy tín và kinh nghiệm trong nghề.

Một sản phẩm máy chấm công giá rẻ chưa chắc đã phải là một sản phẩm tốt bởi người ta thường nói “tiền nào của nấy”. Tuy nhiên cũng không phải thế mà một chiếc máy chấm công đắt tiền sẽ là một sản phẩm thật sự tốt với chất lượng mà bạn mong đạt được.

Khi mua bạn không nên quá quan tâm đến giá, hãy tham khảo các địa chỉ bạn cảm nhận được sự tin tưởng ở đó rồi đến mua hàng. Giá không nên quá rẻ mà cũng không nên quá đắt miễn ở nơi đó được nhiều khách hàng đã sử dụng và có đánh giá tốt về sản phẩm.

Chúng tôi được biết đến nhiều trên thị trường máy chấm công nhờ vào dịch vụ tốt mà sản phẩm đảm bảo chất lương. Nhân viên lại vô cùng thân thiện, có kiến thức sâu, nhanh nhẹn và nhạy bén. Đó có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó!

- Nguồn gốc xuất xứ của máy chấm công:

Một chiếc máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bao giờ cũng được ưu tiên hơn cả, khi mua máy bạn nên kiểm tra thật kỹ tem mác xem có xuất xứ từ đâu, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn quốc,… hay bất kỳ một quốc gia nào khác miễn là có địa chỉ sản xuất và xuất xứ rõ ràng và được cam kết chất lượng của nhà cung cấp.

Chúng tôi là nhà cung cấp  máy chấm công, cung cấp dịch vụ máy chấm công có tiếng ở khu vực Miền Nam, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng và cam kết chất lượng.

- Thời gian bảo bành và các chương trình hậu mãi của máy chấm công:

Một chiếc máy chấm công chất lượng, chính hãng thường sẽ có thời gian bảo hành dài hạn. Với những nơi bán hàng uy tín họ sẽ gửi phiếu bảo hành kèm hướng dẫn tận tình cho bạn.

Còn với những cơ sở làm ăn kinh doanh khác, đảm bảo là thời gian bảo hành chỉ vài tháng hoặc không có chuyện bảo hành cùng với các chương trình hậu mãi cho khách hàng. Với những cơ sở như thế thì chắc chắn giá sẽ rẻ, bởi máy chấm công chất lượng kém, sản phẩm không có bảo hành, hậu mãi, các sản phẩm sẽ có thể là lỗi thời trong thời gian sắp đến.

- Thông số kỹ thuật của máy chấm công: Tùy thuộc vào quy mô và  nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có những lựa chọn máy chấm công phù hợp.

Nếu bạn không rõ nên chọn máy chấm công nào thích hợp với loại hình doanh nghiệp cũng như nhu cầu sử dụng của bạn, bạn có thể nhờ nhân viên bán máy chấm công hỗ trợ tư vấn.

Hoặc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

Mong răng những thông tin trên sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho mình. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn mua máy chấm công chính hãng. Bạn muốn tìm địa chỉ đáng tin cậy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

 
 

Bài viết khác:

Địa chỉ bán Tổng đài IP Grandstream UCM6102 chất lượng – giá rẻ

Tổng đài IP Grandstream là loại tổng đài đang được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam hiện nay. Trong số đó, tổng đài IP Grandstream...

Tổng đài IP Grandstream UCM6102 – Tổng đài hỗ trợ Voice, Fax, Video

 Có lẽ cái tên Grandstream không còn xa lạ trên thị trường tổng đài ở Việt Nam hiện nay. Tổng đài IP Grandstream...

Tổng đài IP Grandstream UCM6102, tổng đài IP với những tính năng nổi bật của Grandstream

Theo xu hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa, công nghệ IP cũng đã được áp dụng rất hiệu quả trong lĩnh vực điện thoại...

Những tính năng đặc sắc tạo nên sự khác biệt của tổng đài IP grandstream

Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, việc tiếp cận với các đối tác hay khách hàng hay đơn giản là quản lý...

Tổng Đài IP Grandstream – Sự lựa chọn tuyệt vời cho dòng tổng đài IP

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, Tổng đài Grandstream không ngừng phát triển với nhiều tính năng vô...

Tổng đài ip grandstream, có phải là tổng đài mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng tổng đài điện thoại bao gồm tổng đài analog và tổng đài điện thoại ip. Tuy...

Tổng đài ip grandstream – Tổng đài với nhiều tính năng và lợi ích nổi bật

Hiện nay, với việc nâng cao chất lượng, quản lý thông tin các cuộc gọi một cách chuyên nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp đã...

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT TỔNG ĐÀI IP GRANDSTREAM

Có thể nói tổng đài IP là giải pháp lựa chọn tốt nhất cho mọi công ty hay doanh nghiệp và phù hợp với mọi quy mô...

Tổng đài IP - Tổng đài nội bộ IP chất lượng uy tín giá rẻ trên thị trường viễn thông hiện nay

Bạn đã biết đến tổng đài IP hoặc tổng đài điện thoại VoIP, để biết và hiểu về nó chúng ta hãy cùng tìm...

Tổng đài IP Grandstream – Các loại tổng đài IP Grandstream có mặt trên thị trường hiện nay

Giới thiệu về hệ thống tổng đài IP Grandstream: Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, tổng đài ngày nay cũng...

Giới thiệu Tổng Đài IP Grandstream – Tổng đài IP đang được ưa chuộng hiện nay

Tổng đài nội nội bộ nói chung và tổng đài IP nói riêng không còn là thiết bị xa lạ ở những văn phòng...

Những thiết bị cần thiết để lắp đặt hệ thống tổng đài IP là gì?

Hệ thống tổng đài IP là 1 mạng điện thoại sử dụng giao thức Internet hay còn gọi là Internet protocol với chức năng để thực hiện những...

TỔNG QUAN VỀ TỔNG ĐÀI IP

Khái niệm tổng đài IP Tổng đài IP là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện...

Những lợi ích khi sử dụng hệ thống tổng đài IP

Từ lâu, hệ thống tổng đài điện thoại đã được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, bởi những...

Lưu ý gì khi lựa chọn điện thoại ip grandstream?

1. Giới thiệu về hệ thống tổng đài điện thoại ip: Điện thoại ip grandstream là 1 trong những sản phẩm với những chức năng, có thể...

Hỗ trợ trực tuyến

Bán hàng & Dịch vụ
0932.182.979
Tư vấn giải pháp
0931.588.886 Hỗ Trợ kỹ Thuật 24/7

Khách hàng - Đối tác

Công Ty Bao Bì Nhựa Tân TiếnTôn hoa senĐại học hoa sengrandstreamVietcombankcong ty pvePanasonicacatelAVTECHvivotekPlantronicquestekfptngan hang mbyealinktai nghe jabrathiết bị hội nghị averthiet bi hoi nghi polycom