Dịch vụ

Tin tức

Giới thiệu tổng đài ip cho doanh nghiệp

Việc lựa chọn hệ thống tổng đài tổng đài IP là 1 sự lựa chọn tinh tế đối với những doanh nghiệp.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin về việc nâng cấp về quy mô kinh doanh lớn hơn đối với những chi nhánh nhỏ hơn hoặc là những chi nhánh ở những địa điểm khác.

Lựa chọn tổng đài ip là sự lựa chọn thông minh đối với những doanh nghiệp. Chúng ta cùng hướng đến những chức năng mới nhất, nổi trội nhất của tổng đài này như sau:

1. Khả năng thông báo số gọi: đa số đã có sựu tương thích giữa gọi nội bộ và gọi từ ngoài vào.

2. Cơ chế cũng tương tự như một  tổng đài chăm sóc khách hàng

 Những cuộc gọi cho những nhóm trung tâm sẽ được phân chia ra để có thể trả lời tất cả những cuộc gọi, đồng thời cũng cho phép quá trình đăng nhập và đăng xuất khỏi nhóm.

-Hỗ trợ tính năng ghi âm tự động trong nhóm

- Hỗ trợ tính năng chuyển tiếp cuộc gọi, giữ cuộc gọi khi đang nói chuyện và khách nghe nhạc chờ tùy chọn.

- Hiển thị thông báo khi đi ra ngoài hoặc hết giờ, ngoài giờ làm việc…

- Hỗ trợ việc chuyển cuộc gọi ra điện thọa di động…

- Cài đặt số đường dây nóng cho khách hàng khi cần liên hệ giúp đỡ hoặc thông báo các sự cố và dịch vụ….

3. Khả năng họp hội nghị: với tổng đài IP này có khả năng thực hiện họp nhiều người tham gia hội nghị cùng 1 lúc và số lượng người họp: lên đến 010 người tham gia họp cùng nói chuyện miễn phí qua mạng LAN/IP/Internet… Các cuộc họp cần thiết được cho phép ghi âm lưu lại những thông tin.

4. Chức năng về số fax: bạn không trang bị trước chi mình 1 chiếc máy fax, các bản fax đến sẽ được lưu tự động trên tổng đài và gửi vào email của bạn .

5. Cài đặt trước những lời chào IVR nhiều cấp: chức năng này hỗ trợ cho người dùng gọi và truy cập từng cấp dịch vụ.

6. Không cần chuẩn bị trước hệ thống mạng điện thoại riêng nếu đã dùng điện thoại IP: áp dụng trên nền mạng LAN có sẵn là bạn đã hạn chế được 1 nửa chi phí cho tổng đài nếu đã dùng điện thoại IP.

7. Nâng cấp thật đơn giản và không giới hạn :

- Chúng ta có thể sử dụng ngay khi mua điện thoại IP cắm vào mạng.

- Nếu bạn đang sử dụng hệ thống điện thoại analog thì mua thẻ analog để nâng cấp.

8. Dễ dàng chuyển đổi địa điểm người sử dụng, di chuyển văn phòng: chỉ cần cắm vào là có thể hoạt động như bình thường.

9. Đối với điện thoại IP không dây kết nối với  wifi ở mọi lúc mọi nơi: ví dụ như siêu thị, nhà xưởng, văn phòng, ở quán café…  bạn có thể liên lạc mọi nơi mọi lúc không khác gì với nội bộ.

10. Đối với điện thoại di động cũng giống như chiếc máy lẻ trên tổng đài để gọi trong cùng 1 bộ phận.

Để thực hiện những cuộc gọi trong cùng 1 phòng ban miễn phí bạn nên tải cho mình 1 phần mềm mới như: điện thoại IPhone, máy tính bảng và máy di động hệ điều hành android….  

11. Áp dụng những phần mềm softphone đã được thiết lập trên máy tính để áp dụng giống như chiếc máy lẻ bất cứ nơi nà và thời gian nào mà không hề có quy định về không gian và khoảng cách tương tự với máy lẻ của tổng đài.

12. Chức năng của mạng tổng đài IP:

- Hệ thống trên tổng đài analog (Panasonic KX-TDA100D, siemens hipath 01150, 01190), có thể dễ dàng liên kết với tổng đài này với nhau là không hề dễ dàng bởi nó rắc rối và khá tuy nhiên đối với hệ thống tổng đài IP thì bạn sẽ tiết kiệm được số tiền lớn trong chi phí và nó cũng đã được thiết lập sẵn bạn chỉ cần thiết lập kết nối là có thể sử dụng được ngay.

- Trong thời gian sắp tới thì công ty hoặc doanh nghiệp của bạn cũng có thể mở rộng và nâng cấp về dung lượng và quá trình mở rộng hệ thống tổng đài IP cũng tương đối dễ dàng kể cả việc kiểm soát cũng không hề có trở ngại gì.

13. Chức năng của bộ di chuyển extension: nếu phải di chuyển địa điểm liên tục hoặc đi công tác xa, bạn cần có 1 bộ thoại nội bộ thật dễ dàng nếu bạn đăng ký một tài khoản trên hệ thống tổng đài IP và áp dụng với phần mềm softphone là có thể thực hiện được.

14. Hỗ trợ thêm phầm nhạc nền và nhạc chờ: để khách hàng không phải thấy khó chịu khi gọi đến công ty vàdoanh nghiệp đợi bắt máy quá lâu thì với hệ thống này sẽ giúp khách hàng hài lòng hơn nhiều. Bạn cũng có thể kiểm tra về tính năng nếu muốn, hãy gọi đến số điện thoại dưới đây.

15.Từ chối những số làm phiền: hệ thống điện thoại sẽ ngắt kết nối đến với số thuê bao thường xuyên liên lạc làm phiền đến bạn khi bạn bận, lúc này số điện thoại sẽ thông báo bận mà không chuyển cuộc gọi đến máy của bạn nữa.

16. Nếu công ty bạn là công ty thương mại cung cấp sản phẩm, khách hàng đại lý lớn… chính vì thế mà để không qua nhiều khâu trung gian bạn có thể xác định được cuộc gọi của đại lý đó vào thẳng phòng kiểm tra đại lý và trước khi chuông rung bạn có thể nhìn thấy những thông tin về cuộc gọi đó và có thể biết được là ai đang gọi tới 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

17.Giữ liên lạc dù không ở gần: Bạn không ở 1 địa điểm cố định, bạn hay đi công tác xa để không mất cuộc gọi thì bạn nên dùng tổng đài IP để bạn có thể nhận được cuộc gọi bất kỳ lúc nào hoặc chuyển các cuộc gọi của bạn vào tin nhắn âm thanh và bạn có thể kiểm tra được tin nhắn thoại mà không lo lắng về thời gian.

18. Tính năng gọi nói chuyện có thể nhìn thấy mặt nhau cũng đã được bổ sung thêm trên hệ thống điện thoại mà người dùng không cần phrai trả thêm tiền.

19.Chức năng quan sát lại quá trình: Đây là phương pháp tuyệt vời nhất để có thể kiểm tra được nhà cao cấp, cho phép quan sát tất cả những hoạt động vào ra của tòa nhà.

20. Cho phép ghi lại những thông tin về cuộc gọi: Cho phép cài đặt cho những thông tin trong cuộc gọi được phép lưu lại trên bất kỳ số máy lẻ nào bạn cần.

21. Những chi tiết trong cuộc gọi của bạn đã được hệ thống tự động lưu lại trên tổng đài luôn mà không còn cần đến máy tính nữa, và nó sẽ tự báo cáo đến phần ứng dụng của excel trên máy.

22. Sử dụng những phần mềm CRM để có thể kiểm tra những thông tin về khách hàng.

Xem thêm:

tong dai panasonic

tổng đài ip grandstream

tổng đài điện thoại

tong dai dien thoai noi bo

dien thoai ip grandstream

thiet bi ghi am dien thoai

lap dat tong dai dien thoai

 
 

Bài viết khác:

Địa chỉ bán Tổng đài IP Grandstream UCM6102 chất lượng – giá rẻ

Tổng đài IP Grandstream là loại tổng đài đang được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam hiện nay. Trong số đó, tổng đài IP Grandstream...

Tổng đài IP Grandstream UCM6102 – Tổng đài hỗ trợ Voice, Fax, Video

 Có lẽ cái tên Grandstream không còn xa lạ trên thị trường tổng đài ở Việt Nam hiện nay. Tổng đài IP Grandstream...

Tổng đài IP Grandstream UCM6102, tổng đài IP với những tính năng nổi bật của Grandstream

Theo xu hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa, công nghệ IP cũng đã được áp dụng rất hiệu quả trong lĩnh vực điện thoại...

Những tính năng đặc sắc tạo nên sự khác biệt của tổng đài IP grandstream

Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, việc tiếp cận với các đối tác hay khách hàng hay đơn giản là quản lý...

Tổng Đài IP Grandstream – Sự lựa chọn tuyệt vời cho dòng tổng đài IP

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, Tổng đài Grandstream không ngừng phát triển với nhiều tính năng vô...

Tổng đài ip grandstream, có phải là tổng đài mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng tổng đài điện thoại bao gồm tổng đài analog và tổng đài điện thoại ip. Tuy...

Tổng đài ip grandstream – Tổng đài với nhiều tính năng và lợi ích nổi bật

Hiện nay, với việc nâng cao chất lượng, quản lý thông tin các cuộc gọi một cách chuyên nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp đã...

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT TỔNG ĐÀI IP GRANDSTREAM

Có thể nói tổng đài IP là giải pháp lựa chọn tốt nhất cho mọi công ty hay doanh nghiệp và phù hợp với mọi quy mô...

Tổng đài IP - Tổng đài nội bộ IP chất lượng uy tín giá rẻ trên thị trường viễn thông hiện nay

Bạn đã biết đến tổng đài IP hoặc tổng đài điện thoại VoIP, để biết và hiểu về nó chúng ta hãy cùng tìm...

Tổng đài IP Grandstream – Các loại tổng đài IP Grandstream có mặt trên thị trường hiện nay

Giới thiệu về hệ thống tổng đài IP Grandstream: Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, tổng đài ngày nay cũng...

Giới thiệu Tổng Đài IP Grandstream – Tổng đài IP đang được ưa chuộng hiện nay

Tổng đài nội nội bộ nói chung và tổng đài IP nói riêng không còn là thiết bị xa lạ ở những văn phòng...

Những thiết bị cần thiết để lắp đặt hệ thống tổng đài IP là gì?

Hệ thống tổng đài IP là 1 mạng điện thoại sử dụng giao thức Internet hay còn gọi là Internet protocol với chức năng để thực hiện những...

TỔNG QUAN VỀ TỔNG ĐÀI IP

Khái niệm tổng đài IP Tổng đài IP là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện...

Những lợi ích khi sử dụng hệ thống tổng đài IP

Từ lâu, hệ thống tổng đài điện thoại đã được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, bởi những...

Lưu ý gì khi lựa chọn điện thoại ip grandstream?

1. Giới thiệu về hệ thống tổng đài điện thoại ip: Điện thoại ip grandstream là 1 trong những sản phẩm với những chức năng, có thể...

Hỗ trợ trực tuyến

Bán hàng & Dịch vụ
0932.182.979
Tư vấn giải pháp
0931.588.886 Hỗ Trợ kỹ Thuật 24/7

Khách hàng - Đối tác

Công Ty Bao Bì Nhựa Tân TiếnTôn hoa senĐại học hoa sengrandstreamVietcombankcong ty pvePanasonicacatelAVTECHvivotekPlantronicquestekfptngan hang mbyealinktai nghe jabrathiết bị hội nghị averthiet bi hoi nghi polycom