Dịch vụ

Tin tức

Khách hàng và đối tác chọn sản phẩm Xorcomlà do 9 lí do.

 

Năm 2004 thành lập Xorcom (Israel), là một trong những công ty hàng đầu trong việc nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông, và sản phẩm VoIP là tiêu biểu nhất.

Để tạo ra các sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, triển khai và lặp đặt nhanh chóng và đặc biệt là không tính license/ngýời dùng thì Tất cả sản phẩm tổng đài IP của Xorcom là nền tảng mã nguồn mở Asterisk (giải pháp CompletePBX – Ombutel based). Kèm theo là những công cụ hỗ trợ tối đa việc vận hành và hoạt động cho hệ thống, giải pháp hoàn chỉnh cho khách hàng.

Xorcom là sản phẩm được khách hàng và đối tác hơn 100 quốc gia chọn lựa sử dụng và cung cấp với 9 lí do. Trong bài viết này chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết hơn

1.Cho phép ngýời dùng License Không phí

Hiệu quả được gia tăng tuyệt đối và chi phí đầu tư được cắt giảm.

Không phí License

Trên nền tảng mã nguồn mở Asterisk cùng với Platform quản lý của Ombutel™ được Phần mềm Xorcom CompletePBX™ xây dựng và phát triển.Chính vì vậy hệ thống tổng đài IP Xorcom là một lợi thế và cũng là điểm cộng đối với khách hàng và đối tác chính là không tính phí License theo ngýời dùng. Trong khi Cisco, Siemens, Avaya … vẫn ðang áp dụng phýõng thức bán hàng và quản lý theo License, làm cho một số khách hàng SMB, SOHO không có khả năng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm.

Chi phí đầu tư được giảm thiểu.

Những tiện ích và lời giải cho bài toán chi phí đầu tư do Xorcom CompletePBX™ mang đến. Không phải đau đầu vì vấn đề bản quyền (License). Với một lần đầu tư bạn đã có thể sở hữu và kiểm soát toàn diện hệ thống mà gần nhý không phụ thuộc vào nhà cung cấp. Ở mọi quy mô từ SOHO, SMB cho ðến SME mà không phải trả bất kỳ khoản phí hoặc bản quyền nào thì Xorcom với những tính năng toàn diện và đầy đủ phục vụ cho mọi nhu cầu của doanh nghiệp

2. Sản phẩm từ Israel

Với giá thành hợp lý bạn có thể chọn lựa sản phẩm chất lýợng, tin cậy và ổn ðịnh.

Sự tin cậy và ổn định

Tất cả sản phẩm tổng đài IP Xorcom hiện đang được sản xuất, kiểm định và giao hàng trực tiếp từ nhà máy của Xorcom tại Katom St 8, Misgav Industrial Park, 20174, Israel. Các sản phẩm của Xorcom được quản lý và kiểm định chất lượng từ khâu thiết kế, lắp ráp, kiểm thử và giao hàng và kèm theo báo cáo kết quả kiểm thử cụ thể (Benchmark), quy trình và tiêu chuẩn được áp dụng tương tự các hệ thống hiện có trên thị trýờng nhý Cisco, Avaya, Siemens…

Ngoại trừ các sản phẩm nêu trên thì hầu hết các sản phẩm hiện tại trên thị trýờng (xuất xứ Trung Quốc) hoặc cài ðặt phần mềm mã nguồn mở Asterisk thì gần nhý không có thông tin cụ thể nào về hiệu nãng, bảo mật hoặc luôn ðýợc cam kết là tuyệt ðối.

Bảo mật và hiệu năng

Xorcom CompleteSBC™ là giải pháp bảo mật cao cấp được Xorcom nghiên cứu thành công và cung cấp cho khách hàng. CompleteSBC (Session Border Controller) đóng vai trò nhý một SIP Firewall và là công nghệ và giải pháp kiểm soát truy cập theo phiên của tất cả thiết bị bên ngoài hệ thống, ngãn chặn tuyệt ðối các ðợt tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) hoặc bảo vệ quá tải truy cập, quản lý định tuyến theo cổng và giao thức chi tiết thông qua giao diện Web trực quan.

3. Phù hợp cho mọi doanh nghiệp

Từ SOHO, SMB cho đến SME

Sản phẩm phong phú

Các dòng sản phẩm tổng đài IP Xorcom có khả năng đáp ứng cho mọi quy mô doanh nghiệp từ SOHO, SMB cho đến SME với cấu hình và giá thành phù hợp, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, đầu tư và sử dụng công nghệ VoIP trong doanh nghiệp. Với tính cạnh tranh rất cao trong mỗi phân khúc về chất lýợng, xuất xứ sản phẩm, tính nãng, khả nãng mở rộng, týõng thích và ðặc biệt là giá thành cho nên Xorcom hiện ðang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, tổ chức và chính phủ tại hõn 100 quốc gia trên thế giới.

 

4. Thiết kế chuyên dụng

Chuẩn công nghiệp

Thiết kế phần cứng chuyên dụng

Tất cả các dòng sản phẩm tổng đài IP Xorcom đều được thiết kế theo chuẩn công nghiệp 19 inch, rackmount, phù hợp cho mọi môi trýờng hoạt ðộng. Ngoài ra với thiết kế modular dễ dàng cho việc tháo lắp và nâng cấp, Xorcom mang ðến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời không khác gì các hệ thống máy chủ chuyên dùng khác.

* Hybrid

Sản phẩm tổng đài IP Xorcom ngay từ ban đầu được thiết kế hỗ trợ Hybrid, tương thích với hầu hết các giao tiếp hiện có trên thị trýờng nhý FXS, FXO, PRI/R2/CAS, BRI và I/O. Với ýu ðiểm này ðã thực sự thuyết phục ngýời dùng với khả nãng sử dụng tuyệt ðối và týõng thích tốt với các thiết bị hệ thống hiện có của doanh nghiệp.

5. Tính năng phong phú

Chỉ với một lần đầu tư, bạn có mọi thứ

Quản trị đơn giản & trực quan

Hệ thống tổng đài IP Xorcom cung cấp cho ngýời dùng giao diện quản trị ðõn giản nhý sử dụng Email, chỉ với một giao diện duy nhất cho phép ngýời quản lý thao tác và thiết lập mọi thành phần trong hệ thống chỉ với 30 phút mà không cần có kiến thức chuyên sâu. Hệ thống cung cấp ứng dụng phân quyền ngýời dùng và chính sách bảo mật chi tiết cho hệ thống.

Từ cõ bản ðến nâng cao

Chỉ với một hệ thống tổng đài IP Xorcom, gần nhý bạn ðã đầy đủ mọi thứ để triển khai hệ thống thoại cho doanh nghiệp từ cơ bản đến nâng cao. Khả năng mở rộng và týõng thích rất tốt của Xorcom cho phép bạn sử dụng hầu hết các loại thiết bị trên thị trýờng vào hệ thống này, cũng nhý khả nãng tích hợp với các ứng dụng bên thứ 3 là ýu ðiểm nổi trội của Xorcom mà các dòng sản phẩm khác không có hoặc chi phí rất cao.

6. Giải pháp dự phòng "nóng"

Xorcom Twinstar – Hot Fail-over and High Availability

Xorcom Twinstar™

Xorcom Twinstar™ được xem là một trong những giải pháp dự phòng "nóng" (Hot Fail-over) được nghiên cứu và phát triển thành công trên thế giới trong công nghệ VoIP. Xorcom Twinstar™ cung cấp cho ngýời dùng mức ðộ tin cậy cao nhất với tỉ lệ SLA ðáp ứng lên ðến 99,99%. Giải pháp dự phòng toàn diện được đề xuất cho những doanh nghiệp có yêu cầu tỉ lệ khả dụng tuyệt đối của hệ thống.

SLA 99,99%

Tiêu chuẩn cam kết đáp ứng tuyệt đối hệ thống luôn hoạt động cho doanh nghiệp trong mọi tình huống (Xorcom có giải pháp cho trýờng hợp mất ðiện lýới – Xorcom Analog Fail Over Kit). Giải pháp dự phòng "nóng" của Xorcom mang đến cho doanh nghiệp sự an âm và tin cậy cao nhất, đảm bảo hệ thống thoại luôn hoạt động phục vụ cho công việc kinh doanh và liên lạc.

7. Bộ giải pháp hoàn chỉnh

Cho mọi mô hình và quy mô doanh nghiệp

Tổng đài doanh nghiệp

Với Xorcom, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm trong việc đầu tư hệ thống liên lạc và truyền thông của mình. Với khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của một doanh nghiệp, tổng đài IP Xorcom là sự lựa chọn tốt nhất.

Tổng đài nhà hàng, khách sạn, resort

Xorcom cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho mô hình khách sạn, nhà hàng. Với bộ ứng dụng tích hợp với hầu hết các hệ thống PMS hiện nay nhý Micros, Opera, Protel, Amadeus, Optima, Brilliant, Newhotel…

Tổng đài căn hộ, chung cư

Giải pháp được Xorcom nghiên cứu và hoàn thiện cho mô hình căn hộ, chung cư. Ngoài việc cung cấp ứng dụng thoại, hệ thống Xorcom cho phép kết nối tốt với hệ thống phát thanh và kiểm soát ra vào.

Tổng đài CSKH, Telesales (Contact Center)

Bộ giải pháp cho mô hình CSKH (Customer Care) và bán hàng qua điện thoại (Telesales, Telemarketing) hoàn chỉnh, đáp ứng tốt các tiêu chí của một trung tâm Call Center tiêu chuẩn: Statistics, KPI, SLA, Campaign…

8. Chính sách bảo vệ thị trường

Xây dựng bằng niềm tin và sự thành công với tỉ lệ cam kết 100%

Chính sách kinh doanh

Hiện nay Xorcom tiếp cận và mở rộng thị trýờng tập trung qua kênh ðối tác chiến lýợc và ðại lý. Cho nên chúng tôi VOIPMART (hiện là nhà phân phối sản phẩm Xorcom tại thị trýờng Việt Nam, Laos & Cambodia) cam kết bảo vệ tuyệt ðối dự án cho ðối tác *, không tồn tại sự xung ðột thị trýờng, cam kết chính sách công bằng cho ðối tác và ðại lý trong phạm vi thị trýờng phụ trách.

Cam kết tuyệt đối 100%

Chúng tôi cam kết tỉ lệ bảo vệ dự án thành công lên đến 100% cho các dự án của đối tác tư vấn và được chúng tôi khuyến nghị đăng ký theo quy định.

Chính sách bán hàng được cam kết áp dụng minh bạch và công bằng cho mọi đối tác, mục tiêu hỗ trợ đối tác có tỉ lệ thành công trong dự án là cao nhất.

9. Chính sách hỗ trợ đối tác

Ngýời cộng sự trung thành của bạn

Công cụ bán hàng (Sales Kit)

Cung cấp đầy đủ tron bộ tài liệu sản phẩm và bán hàng cho đối tác, tổ chức đào tạo và trao đổi kinh nghiệm nhằm hỗ trợ đối tác nắm rõ về sản phẩm cũng nhý khuyến khích ðối tác chủ ðộng tý vấn, cung cấp và lắp ðặt cho khách hàng.

Cõ hội bán hàng (Lead Forwarding)

Thực hiện chuyển tiếp thông tin khách hàng/cõ hội bán hàng ðến ðối tác. Ðảm bảo thông tin khách hàng/dự án tuyệt ðối cho ðối tác trong mọi tình huống, cảm kết hỗ trợ tuyệt đối và tỉ lệ thành công là 100%.

P/s: Voipmart đang thực hiện chương trình  giảm giá sản phẩm Xorcom lên đến 30%,

tong dai panasonic

tổng đài ip grandstream

tổng đài điện thoại

tong dai dien thoai noi bo

dien thoai ip grandstream

thiet bi ghi am dien thoai

lap dat tong dai dien thoai

 
 

Bài viết khác:

Địa chỉ bán Tổng đài IP Grandstream UCM6102 chất lượng – giá rẻ

Tổng đài IP Grandstream là loại tổng đài đang được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam hiện nay. Trong số đó, tổng đài IP Grandstream...

Tổng đài IP Grandstream UCM6102 – Tổng đài hỗ trợ Voice, Fax, Video

 Có lẽ cái tên Grandstream không còn xa lạ trên thị trường tổng đài ở Việt Nam hiện nay. Tổng đài IP Grandstream...

Tổng đài IP Grandstream UCM6102, tổng đài IP với những tính năng nổi bật của Grandstream

Theo xu hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa, công nghệ IP cũng đã được áp dụng rất hiệu quả trong lĩnh vực điện thoại...

Những tính năng đặc sắc tạo nên sự khác biệt của tổng đài IP grandstream

Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, việc tiếp cận với các đối tác hay khách hàng hay đơn giản là quản lý...

Tổng Đài IP Grandstream – Sự lựa chọn tuyệt vời cho dòng tổng đài IP

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, Tổng đài Grandstream không ngừng phát triển với nhiều tính năng vô...

Tổng đài ip grandstream, có phải là tổng đài mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng tổng đài điện thoại bao gồm tổng đài analog và tổng đài điện thoại ip. Tuy...

Tổng đài ip grandstream – Tổng đài với nhiều tính năng và lợi ích nổi bật

Hiện nay, với việc nâng cao chất lượng, quản lý thông tin các cuộc gọi một cách chuyên nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp đã...

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT TỔNG ĐÀI IP GRANDSTREAM

Có thể nói tổng đài IP là giải pháp lựa chọn tốt nhất cho mọi công ty hay doanh nghiệp và phù hợp với mọi quy mô...

Tổng đài IP - Tổng đài nội bộ IP chất lượng uy tín giá rẻ trên thị trường viễn thông hiện nay

Bạn đã biết đến tổng đài IP hoặc tổng đài điện thoại VoIP, để biết và hiểu về nó chúng ta hãy cùng tìm...

Tổng đài IP Grandstream – Các loại tổng đài IP Grandstream có mặt trên thị trường hiện nay

Giới thiệu về hệ thống tổng đài IP Grandstream: Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, tổng đài ngày nay cũng...

Giới thiệu Tổng Đài IP Grandstream – Tổng đài IP đang được ưa chuộng hiện nay

Tổng đài nội nội bộ nói chung và tổng đài IP nói riêng không còn là thiết bị xa lạ ở những văn phòng...

Những thiết bị cần thiết để lắp đặt hệ thống tổng đài IP là gì?

Hệ thống tổng đài IP là 1 mạng điện thoại sử dụng giao thức Internet hay còn gọi là Internet protocol với chức năng để thực hiện những...

TỔNG QUAN VỀ TỔNG ĐÀI IP

Khái niệm tổng đài IP Tổng đài IP là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện...

Những lợi ích khi sử dụng hệ thống tổng đài IP

Từ lâu, hệ thống tổng đài điện thoại đã được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, bởi những...

Lưu ý gì khi lựa chọn điện thoại ip grandstream?

1. Giới thiệu về hệ thống tổng đài điện thoại ip: Điện thoại ip grandstream là 1 trong những sản phẩm với những chức năng, có thể...

Hỗ trợ trực tuyến

Bán hàng & Dịch vụ
0932.182.979
Tư vấn giải pháp
0931.588.886 Hỗ Trợ kỹ Thuật 24/7

Khách hàng - Đối tác

Công Ty Bao Bì Nhựa Tân TiếnTôn hoa senĐại học hoa sengrandstreamVietcombankcong ty pvePanasonicacatelAVTECHvivotekPlantronicquestekfptngan hang mbyealinktai nghe jabrathiết bị hội nghị averthiet bi hoi nghi polycom